Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix và sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix và sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.