Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorChu, Đại Nghĩa
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:36Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:36Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3740-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược marketing
dc.subjectCông ty Mitsubishi Electric
dc.subjectQuạt thông gió
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam : Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15591
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.15591.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorChu, Đại Nghĩa
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:36Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3740-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược marketing
    dc.subjectCông ty Mitsubishi Electric
    dc.subjectQuạt thông gió
    dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam : Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15591
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.15591.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :