Chương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.