Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Việt Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:37Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:37Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3741-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectDịch vụ cho vay
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank - Nghiên cứu điển hình tại chi nhánh Thái Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16087
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16087.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Việt Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:37Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3741-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectDịch vụ cho vay
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank - Nghiên cứu điển hình tại chi nhánh Thái Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16087
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16087.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :