Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình