Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thắng,PGS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:11:45Z-
dc.date.available2022-09-12T02:11:45Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbn978-604-927-915-7
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37422-
dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
dc.description.abstractCuốn sách này được biên soạn nhằm hỗ trợ các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quản lý và quản trị kinh doanh tiếp cận một số lý thuyết cơ bản, xây dựng nền tảng kiến thức lý thuyết về quản lý và Quản trị kinh doanh, từ đó có thể đưa ra định hướng nghiên cứu phù hợp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Từ lý thuyết đến khung nghiên cứu.; Chương II: Lý thuyết thể chế.; Chương III: Lý thuyết quản trị dựa trên nguồn lực.; Chương IV: Lý thuyết doanh nghiệp từ góc nhìn tri thức.; Chương V: Văn hoá tổ chức và một số hướng nghiên cứu đương đại.; Chương VI: Lý thuyết công bằng từ quy trình.; Chương VII: Lý thuyết về cam kết với tổ chức.; Chương VIII: Lý thuyết quy kết.; Chương IX: Lòng tin và marketing quan hệ.; Chương X: Lý thuyết hành động hợp lý.; Chương XI: Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng.
dc.format.extent16x24
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMột số lý thuyết đương đại về Quản trị kinh doanh: Ứng dụng trong nghiên cứu
dc.titleMột số lý thuyết đương đại về Quản trị kinh doanh: Ứng dụng trong nghiên cứu
dc.typeGiáo trình
dc.identifier.barcodeVb.17928
dc.relation.reference1. Goar, C.D. (2007), ‘Social identity theory and reduction of inequality: Can cross-cuttingcategorization reduce inequality in mixed-race groups?’ Social Behavior and Personality, 35(4), 537-550.; 2. Huang, Y.A., Ian Phau, & Chad Lin (2010), ‘Effects of Animosity and Allocentrism on Consumer Ethnocentrism: Social Identity on Consumer Willingness to Purchase’, Asia Pacific Management Review, 15 (3), 359-376.; 3. Klein, J.G., R. Ettenson, & M.D. Moưis (1998), ‘The Animosity Model of Foreign Product Purchase: An Empirical Test in the People’s Republic of China’, Journal of Marketing, 62(Jan.), 89-100.; 4. Klein, J.G., R. Ettenson, & B.c. Krishnan (2006), ‘Extending the Construct of Consumer Ethnocentrism: When Foreign Products are Preferred’, International Marketing Review, 23(3), 304-321.; 5. Lantz, G., S. Loeb, Nguyen T.T. Mai, & Tang V. Khanh (2002), ‘National Identity, Consumer Ethnocentrism and Product Preferences in Vietnam: A Conjoint Analysis’, Kỷ yếu Hội nghị quốc tế Asia Pacific Advances in Consumer Research (R. Zwick & T. Ping (Ed.), Provo, UT: Association for Consumer Research, 5, 169-173.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 17928.pdf
    • Dung lượng : 82,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thắng,PGS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:11:45Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:11:45Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbn978-604-927-915-7
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37422-
    dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
    dc.description.abstractCuốn sách này được biên soạn nhằm hỗ trợ các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quản lý và quản trị kinh doanh tiếp cận một số lý thuyết cơ bản, xây dựng nền tảng kiến thức lý thuyết về quản lý và Quản trị kinh doanh, từ đó có thể đưa ra định hướng nghiên cứu phù hợp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Từ lý thuyết đến khung nghiên cứu.; Chương II: Lý thuyết thể chế.; Chương III: Lý thuyết quản trị dựa trên nguồn lực.; Chương IV: Lý thuyết doanh nghiệp từ góc nhìn tri thức.; Chương V: Văn hoá tổ chức và một số hướng nghiên cứu đương đại.; Chương VI: Lý thuyết công bằng từ quy trình.; Chương VII: Lý thuyết về cam kết với tổ chức.; Chương VIII: Lý thuyết quy kết.; Chương IX: Lòng tin và marketing quan hệ.; Chương X: Lý thuyết hành động hợp lý.; Chương XI: Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng.
    dc.format.extent16x24
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMột số lý thuyết đương đại về Quản trị kinh doanh: Ứng dụng trong nghiên cứu
    dc.titleMột số lý thuyết đương đại về Quản trị kinh doanh: Ứng dụng trong nghiên cứu
    dc.typeGiáo trình
    dc.identifier.barcodeVb.17928
    dc.relation.reference1. Goar, C.D. (2007), ‘Social identity theory and reduction of inequality: Can cross-cuttingcategorization reduce inequality in mixed-race groups?’ Social Behavior and Personality, 35(4), 537-550.; 2. Huang, Y.A., Ian Phau, & Chad Lin (2010), ‘Effects of Animosity and Allocentrism on Consumer Ethnocentrism: Social Identity on Consumer Willingness to Purchase’, Asia Pacific Management Review, 15 (3), 359-376.; 3. Klein, J.G., R. Ettenson, & M.D. Moưis (1998), ‘The Animosity Model of Foreign Product Purchase: An Empirical Test in the People’s Republic of China’, Journal of Marketing, 62(Jan.), 89-100.; 4. Klein, J.G., R. Ettenson, & B.c. Krishnan (2006), ‘Extending the Construct of Consumer Ethnocentrism: When Foreign Products are Preferred’, International Marketing Review, 23(3), 304-321.; 5. Lantz, G., S. Loeb, Nguyen T.T. Mai, & Tang V. Khanh (2002), ‘National Identity, Consumer Ethnocentrism and Product Preferences in Vietnam: A Conjoint Analysis’, Kỷ yếu Hội nghị quốc tế Asia Pacific Advances in Consumer Research (R. Zwick & T. Ping (Ed.), Provo, UT: Association for Consumer Research, 5, 169-173.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 17928.pdf
    • Dung lượng : 82,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :