Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Toàn, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:43Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3750-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing cho lĩnh vực Ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vu ̣ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing cho lĩnh vực Ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vu ̣ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleMarketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16735
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16735.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Toàn, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:43Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3750-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing cho lĩnh vực Ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vu ̣ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing cho lĩnh vực Ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vu ̣ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleMarketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16735
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16735.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :