Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing cho lĩnh vực Ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vu ̣ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing cho lĩnh vực Ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vu ̣ ngân hàng điện tử với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây