Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoàn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:45Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3753-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dưới góc độ marketing. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy. Chương III: Khuyến nghị giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dưới góc độ marketing. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy. Chương III: Khuyến nghị giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng mua sắm
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectTrung tâm thương mại Luận Thuỷ
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm thương mại Luận Thuỷ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17220
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:45Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3753-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dưới góc độ marketing. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy. Chương III: Khuyến nghị giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dưới góc độ marketing. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy. Chương III: Khuyến nghị giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng mua sắm
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectTrung tâm thương mại Luận Thuỷ
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm thương mại Luận Thuỷ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17220
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :