Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dưới góc độ marketing. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy. Chương III: Khuyến nghị giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dưới góc độ marketing. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy. Chương III: Khuyến nghị giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Luận Thủy