Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorTạ, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:46Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3754-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ phần mềm. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ phần mềm. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty MISA
dc.subjectPhần mềm Misa Mimosa
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm Misa Mimosa của Công ty cổ phần MISA
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17226
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17226.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorTạ, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:46Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3754-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ phần mềm. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ phần mềm. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty MISA
    dc.subjectPhần mềm Misa Mimosa
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm Misa Mimosa của Công ty cổ phần MISA
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17226
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17226.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :