Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ phần mềm. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ phần mềm. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm misa mimosa của công ty cổ phần misa