Chương I: Giới thiệu về Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương và hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng. Chương II: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương. Chương III: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương và hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng. Chương II: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương. Chương III: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương.