Chương I: Vai trò nội dung và đặc trưng của kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương II: Marketing trong kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương III: Quàng cáo trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương IV: Các phương thức chú yếu giao dịch mua bán trí thị trương quốc tế.; Chương V: Các điều kiện cơ bản của hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương VI: Hợp đồng trong kinh doanh thương mại quốc tế (TMQT); Chương VII: Thực hiện hợp đồng trong kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương VIII: Các chứng từ thường sử dụng trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương IX: Hiệu quả kinh tế trong kinh doanh thương mại quốc tế.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Vai trò nội dung và đặc trưng của kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương II: Marketing trong kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương III: Quàng cáo trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương IV: Các phương thức chú yếu giao dịch mua bán trí thị trương quốc tế.; Chương V: Các điều kiện cơ bản của hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương VI: Hợp đồng trong kinh doanh thương mại quốc tế (TMQT); Chương VII: Thực hiện hợp đồng trong kinh doanh thương mại quốc tế.; Chương VIII: Các chứng từ thường sử dụng trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương IX: Hiệu quả kinh tế trong kinh doanh thương mại quốc tế.