Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:19:48Z-
dc.date.available2022-09-12T02:19:48Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37650-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractĐể đáp ứng kịp thời nhu cầu đào tạo và nghiên cứu hiện nay, Bộ môn Nguyên lý Marketing thuộc Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn và xuất bản Giáo trình Marketing Quốc tế. Giáo trình do tập thể tác giả là các thành viên có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu của Bộ môn biên soạn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing quốc tế; Chương II: Môi trường Marketing quốc tế; Chương III: Nghiên cứu Marketing quốc tế; Chương IV: Phân đoạn và lựa chọn thị trường; Chương V: Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế; Chương VI: Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty; Chương VII: Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế; Chương VIII: Quyết định về giá trên thị trường quốc tế; Chương IX: Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; Chương X: Marketing xuất- nhập khẩu
dc.format.extent14.5x20.5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản thống kê
dc.subjectGiáo trình Marketing quốc tế
dc.titleGiáo trình Marketing quốc tế
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.1310
dc.relation.reference1. G.Albaun, J. Strandskov, E.Duerr. L.Dowd, “International Marketing and Export Management”, Addison-Weslev Publishing Company, 1989.; 2. Joel, E.Evans, Barry Berman, Marketing, Mac Millan Publishing Company. NewYork, 1990.; 3. LD Dahnnger&H. Muhl Bacher, International Marketing, Addison Wesley Publishing Company, 1991.; 4. Phillip R. Cateora, International Marketing, MC GrawHill International Editions, 1996.; 5. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Viện Kinh tế Bưu điện: "Marketing Quốc tế: Chiến lược, kế hoạch, thâm nhập và thực hiện thị trường"; NXB. Bưu điện, 1999.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 1310.pdf
    • Dung lượng : 130,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:19:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:19:48Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37650-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractĐể đáp ứng kịp thời nhu cầu đào tạo và nghiên cứu hiện nay, Bộ môn Nguyên lý Marketing thuộc Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn và xuất bản Giáo trình Marketing Quốc tế. Giáo trình do tập thể tác giả là các thành viên có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu của Bộ môn biên soạn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing quốc tế; Chương II: Môi trường Marketing quốc tế; Chương III: Nghiên cứu Marketing quốc tế; Chương IV: Phân đoạn và lựa chọn thị trường; Chương V: Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế; Chương VI: Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty; Chương VII: Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế; Chương VIII: Quyết định về giá trên thị trường quốc tế; Chương IX: Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; Chương X: Marketing xuất- nhập khẩu
    dc.format.extent14.5x20.5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản thống kê
    dc.subjectGiáo trình Marketing quốc tế
    dc.titleGiáo trình Marketing quốc tế
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.1310
    dc.relation.reference1. G.Albaun, J. Strandskov, E.Duerr. L.Dowd, “International Marketing and Export Management”, Addison-Weslev Publishing Company, 1989.; 2. Joel, E.Evans, Barry Berman, Marketing, Mac Millan Publishing Company. NewYork, 1990.; 3. LD Dahnnger&H. Muhl Bacher, International Marketing, Addison Wesley Publishing Company, 1991.; 4. Phillip R. Cateora, International Marketing, MC GrawHill International Editions, 1996.; 5. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Viện Kinh tế Bưu điện: "Marketing Quốc tế: Chiến lược, kế hoạch, thâm nhập và thực hiện thị trường"; NXB. Bưu điện, 1999.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 1310.pdf
    • Dung lượng : 130,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :