Abstract
Để đáp ứng kịp thời nhu cầu đào tạo và nghiên cứu hiện nay, Bộ môn Nguyên lý Marketing thuộc Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn và xuất bản Giáo trình Marketing Quốc tế. Giáo trình do tập thể tác giả là các thành viên có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu của Bộ môn biên soạn.
Keywords
Giáo trình Marketing quốc tế
Publisher
Nhà xuất bản thống kê???dc.relation.reference???
1. G.Albaun, J. Strandskov, E.Duerr. L.Dowd, “International Marketing and Export Management”, Addison-Weslev Publishing Company, 1989.; 2. Joel, E.Evans, Barry Berman, Marketing, Mac Millan Publishing Company. NewYork, 1990.; 3. LD Dahnnger&H. Muhl Bacher, International Marketing, Addison Wesley Publishing Company, 1991.; 4. Phillip R. Cateora, International Marketing, MC GrawHill International Editions, 1996.; 5. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Viện Kinh tế Bưu điện: "Marketing Quốc tế: Chiến lược, kế hoạch, thâm nhập và thực hiện thị trường"; NXB. Bưu điện, 1999.
1. G.Albaun, J. Strandskov, E.Duerr. L.Dowd, “International Marketing and Export Management”, Addison-Weslev Publishing Company, 1989.; 2. Joel, E.Evans, Barry Berman, Marketing, Mac Millan Publishing Company. NewYork, 1990.; 3. LD Dahnnger&H. Muhl Bacher, International Marketing, Addison Wesley Publishing Company, 1991.; 4. Phillip R. Cateora, International Marketing, MC GrawHill International Editions, 1996.; 5. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Viện Kinh tế Bưu điện: "Marketing Quốc tế: Chiến lược, kế hoạch, thâm nhập và thực hiện thị trường"; NXB. Bưu điện, 199...See More
1310.pdfSize : 130,41 MB
Format : Adobe PDF
View : 261
Download : 1