Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.advisorĐỗ, Khắc Hưởng,TS
dc.contributor.authorLê, Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:53Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:53Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3765-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận về Marketing Mixtrong kinh doanh dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về các chính sách Marketing Mix. Chương II: Thực trạng và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chính sách Marketing Mix của Zalopay ở Hải Phòng từ năm 2016 đến 2020. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho dịch vụ Zalopay.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về Marketing Mixtrong kinh doanh dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về các chính sách Marketing Mix. Chương II: Thực trạng và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chính sách Marketing Mix của Zalopay ở Hải Phòng từ năm 2016 đến 2020.. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho dịch vụ Zalopay.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHải Phòng
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectZalopay
dc.titleSự hài lòng của khách hàng về các chính sách marketing mix đối với dịch vụ Zalopay: Nghiên cứu tại Hải Phòng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17682
dc.relation.reference1. Aleskasandra Smolarcryk (2018), “Customer satisfaction with mobible payments”, Aalto University School of Business.-
dc.relation.reference2. Bechelet, D (1995).Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest, Customer Satisfaction Research. Brookes, R(ed). ESOMAR.-
dc.relation.reference3. Bitner, M.J và Booms, H. (1981). Chiến lược tiếp thị và Tổ chức: Cơ cấu cho các công ty dịch vụ. Tại Donnelly, J. H. và George, W. R. (Eds). Các dịch vụ tiếp thị, Hội nghị. Chicago, IL. Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. P. 47- 52.-
dc.relation.reference4. Fintechnew.sg (2019), Overview of Vietnam’s Major E-wallet and Mobile Payment Players, accessing https://fintechnews.sg/32843/vietnam/overviewof-vietnams-major-e-wallet-and-mobile-payment-players/-
dc.relation.reference5. Dealstreetsasia (2019), Vietnam’s VNPAY could raise up to $300m from SoftBank Vision Fun, GIC, assessing https://www.dealstreetasia.com/stories/vnpay-softbank-vision-fund-gic-146129/-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17682.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.advisorĐỗ, Khắc Hưởng,TS
    dc.contributor.authorLê, Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:53Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3765-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về Marketing Mixtrong kinh doanh dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về các chính sách Marketing Mix. Chương II: Thực trạng và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chính sách Marketing Mix của Zalopay ở Hải Phòng từ năm 2016 đến 2020. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho dịch vụ Zalopay.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về Marketing Mixtrong kinh doanh dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về các chính sách Marketing Mix. Chương II: Thực trạng và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chính sách Marketing Mix của Zalopay ở Hải Phòng từ năm 2016 đến 2020.. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho dịch vụ Zalopay.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHải Phòng
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectZalopay
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng về các chính sách marketing mix đối với dịch vụ Zalopay: Nghiên cứu tại Hải Phòng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17682
    dc.relation.reference1. Aleskasandra Smolarcryk (2018), “Customer satisfaction with mobible payments”, Aalto University School of Business.-
    dc.relation.reference2. Bechelet, D (1995).Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest, Customer Satisfaction Research. Brookes, R(ed). ESOMAR.-
    dc.relation.reference3. Bitner, M.J và Booms, H. (1981). Chiến lược tiếp thị và Tổ chức: Cơ cấu cho các công ty dịch vụ. Tại Donnelly, J. H. và George, W. R. (Eds). Các dịch vụ tiếp thị, Hội nghị. Chicago, IL. Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. P. 47- 52.-
    dc.relation.reference4. Fintechnew.sg (2019), Overview of Vietnam’s Major E-wallet and Mobile Payment Players, accessing https://fintechnews.sg/32843/vietnam/overviewof-vietnams-major-e-wallet-and-mobile-payment-players/-
    dc.relation.reference5. Dealstreetsasia (2019), Vietnam’s VNPAY could raise up to $300m from SoftBank Vision Fun, GIC, assessing https://www.dealstreetasia.com/stories/vnpay-softbank-vision-fund-gic-146129/-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17682.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :