Tóm tắt
Chương I: Lý luận về Marketing Mixtrong kinh doanh dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về các chính sách Marketing Mix. Chương II: Thực trạng và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chính sách Marketing Mix của Zalopay ở Hải Phòng từ năm 2016 đến 2020. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho dịch vụ Zalopay.
Chủ đề
Hải Phòng, Marketing mix, Sự hài lòng, Zalopay
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aleskasandra Smolarcryk (2018), “Customer satisfaction with mobible payments”, Aalto University School of Business.
2. Bechelet, D (1995).Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest, Customer Satisfaction Research. Brookes, R(ed). ESOMAR.
3. Bitner, M.J và Booms, H. (1981). Chiến lược tiếp thị và Tổ chức: Cơ cấu cho các công ty dịch vụ. Tại Donnelly, J. H. và George, W. R. (Eds). Các dịch vụ tiếp thị, Hội nghị. Chicago, IL. Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. P. 47- 52.
4. Fintechnew.sg (2019), Overview of Vietnam’s Major E-wallet and Mobile Payment Players, accessing https://fintechnews.sg/32843/vietnam/overviewof-vietnams-major-e-wallet-and-mobile-payment-players/
5. Dealstreetsasia (2019), Vietnam’s VNPAY could raise up to $300m from SoftBank Vision Fun, GIC, assessing https://www.dealstreetasia.com/stories/vnpay-softbank-vision-fund-gic-146129/
1. Aleskasandra Smolarcryk (2018), “Customer satisfaction with mobible payments”, Aalto University School of Business.
2. Bechelet, D (1995).Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest, Customer Satisfaction Research. Brookes, R(ed). ESOMAR.
3. Bitner, M.J và Booms, H. (1981). Chiến lược tiếp thị và Tổ chức: Cơ cấu cho các công ty dịch vụ. Tại Donnelly, J. H. và George, W. R. (Eds). Các dịch vụ tiếp thị, Hội nghị. Chicago, IL. Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. P. 47- 52.
4. Fintechnew.sg (2019), Overview of Vietnam’s Major E-wallet...See More
THS.17682.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,52 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 26
Downloads : 0