Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Duy
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:25Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:25Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37662-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractBài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi tham gia mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội. Áp dụng kỹ thuật phân tích nhân tố phát hiện đã xác định được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội.Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng khách hàng, đó là tương tác với nhân viên, giá trị kinh tế và trưng bày quầy hàng. Kết quả nghiên cứu ngụ ý rằng các nhà quản lý siêu thị cần ưu tiên chú trọng cải thiện những yếu tố còn hạn chế của 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh nêu trên nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Sự cần thiết và mục tiêu nghiên cứu; 2. Cơ sở lý thuyết về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm ở siêu thị; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Phân tích và bình luận kết quả hồi quy; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng về cửa hàng
dc.subjectchất lượng dịch vụ cửa hàng
dc.subjectkhách hàng trung thành cửa hàng
dc.subjectcảm nhận về các thuộc tính cửa hàng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373177
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373177.pdf
    • Dung lượng : 354,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Duy
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:25Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:25Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37662-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractBài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi tham gia mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội. Áp dụng kỹ thuật phân tích nhân tố phát hiện đã xác định được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội.Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng khách hàng, đó là tương tác với nhân viên, giá trị kinh tế và trưng bày quầy hàng. Kết quả nghiên cứu ngụ ý rằng các nhà quản lý siêu thị cần ưu tiên chú trọng cải thiện những yếu tố còn hạn chế của 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh nêu trên nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Sự cần thiết và mục tiêu nghiên cứu; 2. Cơ sở lý thuyết về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm ở siêu thị; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Phân tích và bình luận kết quả hồi quy; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng về cửa hàng
    dc.subjectchất lượng dịch vụ cửa hàng
    dc.subjectkhách hàng trung thành cửa hàng
    dc.subjectcảm nhận về các thuộc tính cửa hàng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373177
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373177.pdf
    • Dung lượng : 354,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :