Bài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi tham gia mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội. Áp dụng kỹ thuật phân tích nhân tố phát hiện đã xác định được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội.Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng khách hàng, đó là tương tác với nhân viên, giá trị kinh tế và trưng bày quầy hàng. Kết quả nghiên cứu ngụ ý rằng các nhà quản lý siêu thị cần ưu tiên chú trọng cải thiện những yếu tố còn hạn chế của 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh nêu trên nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Bài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi tham gia mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội. Áp dụng kỹ thuật phân tích nhân tố phát hiện đã xác định được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội.Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng khách hàng, đó là tương tác với nhân viên, giá trị kinh tế và trưng bày quầy hàng. Kết quả nghiên cứu ngụ ý rằng các nhà quản lý siêu thị cần ưu tiên chú trọng cải thiện những yếu tố còn hạn chế của 3 nhân tố có ảnh hưởng mạnh nêu trên nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.