Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3771-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Đặc điểm hoạt động marketing mix trên thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới. Chương II: Thực trạng marketing mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam. Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Đặc điểm hoạt động marketing mix trên thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới.. Chương II: Thực trạng marketing mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.. Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Mandom
dc.subjectHà Nội
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectSản phẩm tạo kiểu tóc
dc.titleMarketing mix cho sản phẩm tạo kiểu tóc Gasby của Công ty TNHH Mandom Việt Nam trên thị trường Hà Nội: Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17916
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17916.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:58Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3771-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Đặc điểm hoạt động marketing mix trên thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới. Chương II: Thực trạng marketing mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam. Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Đặc điểm hoạt động marketing mix trên thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới.. Chương II: Thực trạng marketing mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.. Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Mandom
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectSản phẩm tạo kiểu tóc
    dc.titleMarketing mix cho sản phẩm tạo kiểu tóc Gasby của Công ty TNHH Mandom Việt Nam trên thị trường Hà Nội: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17916
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17916.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :