Chương I: Đặc điểm hoạt động marketing mix trên thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới. Chương II: Thực trạng marketing mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam. Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Đặc điểm hoạt động marketing mix trên thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới. Chương II: Thực trạng marketing mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam. Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Gatsby tại thị trường Hà Nội của công ty TNHH Mandom Việt Nam.