Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đảng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:30:00Z-
dc.date.available2022-08-12T08:30:00Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3773-
dc.descriptionQuản trị marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh lữ hành quốc tế
dc.subjectNgành du lịch
dc.titleChiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội(lấy Công ty Vinatuor làm ví dụ)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.420
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 420.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đảng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:30:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:30:00Z-
    dc.date.issued2001
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3773-
    dc.descriptionQuản trị marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh lữ hành quốc tế
    dc.subjectNgành du lịch
    dc.titleChiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội(lấy Công ty Vinatuor làm ví dụ)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.420
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 420.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :