Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.