Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Nhiệm
dc.date.accessioned2022-09-12T02:31:26Z-
dc.date.available2022-09-12T02:31:26Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38141-
dc.descriptionKinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông
dc.description.abstractHiện nay các cấp chính quyền của các thành phố lớn tại Việt Nam đều đã lên kế hoạch phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bao gồm các tuyến đường sắt đô thị, xe điện ngầm và những tuyến đường dành riêng cho xe buýt. Những quy hoạch này đều dựa trên khái niệm giao thông đô thị bền vững nhằm cải thiện điều kiện giao thông và giảm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên trong các quy hoạch giao thông người ta lại ít chú ý tới việc quy hoạch các “điểm xuất phát” và “điểm đích đến” nhằm làm giảm số lần di chuyển hoặc tăng qui mô sử dụng phương tiện vận tải công cộng. Bài nghiên cứu này sẽ giới thiệu một mô hình quy hoạch đô thị nhằm giúp tăng cường sử dụng các phương tiện vận tải công cộng, góp phần phát triển bền vững các đô thị ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. “Điểm đích đến” và Phát triển bền vững.; 2. Tầm quan trọng của điểm đích đến.; 3. Thực trạng giao thông tại các đô thị Việt Nam và khả năng ứng dụng mô hình.; 4. Kết luận và kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển đô thị bền vững
dc.subjectđiểm đích đến
dc.subjectđiểm xuất phát
dc.subjectphương tiện vận tải công cộng
dc.titleMô hình quy hoạch giao thông theo hướng phát triển đô thị bền vững
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372720
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372720.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhan, Thị Nhiệm
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:31:26Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:31:26Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38141-
    dc.descriptionKinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông
    dc.description.abstractHiện nay các cấp chính quyền của các thành phố lớn tại Việt Nam đều đã lên kế hoạch phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bao gồm các tuyến đường sắt đô thị, xe điện ngầm và những tuyến đường dành riêng cho xe buýt. Những quy hoạch này đều dựa trên khái niệm giao thông đô thị bền vững nhằm cải thiện điều kiện giao thông và giảm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên trong các quy hoạch giao thông người ta lại ít chú ý tới việc quy hoạch các “điểm xuất phát” và “điểm đích đến” nhằm làm giảm số lần di chuyển hoặc tăng qui mô sử dụng phương tiện vận tải công cộng. Bài nghiên cứu này sẽ giới thiệu một mô hình quy hoạch đô thị nhằm giúp tăng cường sử dụng các phương tiện vận tải công cộng, góp phần phát triển bền vững các đô thị ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. “Điểm đích đến” và Phát triển bền vững.; 2. Tầm quan trọng của điểm đích đến.; 3. Thực trạng giao thông tại các đô thị Việt Nam và khả năng ứng dụng mô hình.; 4. Kết luận và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển đô thị bền vững
    dc.subjectđiểm đích đến
    dc.subjectđiểm xuất phát
    dc.subjectphương tiện vận tải công cộng
    dc.titleMô hình quy hoạch giao thông theo hướng phát triển đô thị bền vững
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372720
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372720.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :