Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Nhiệm | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:31:26Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:31:26Z | - |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38141 | - |
dc.description | Kinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông | |
dc.description.abstract | Hiện nay các cấp chính quyền của các thành phố lớn tại Việt Nam đều đã lên kế hoạch phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bao gồm các tuyến đường sắt đô thị, xe điện ngầm và những tuyến đường dành riêng cho xe buýt. Những quy hoạch này đều dựa trên khái niệm giao thông đô thị bền vững nhằm cải thiện điều kiện giao thông và giảm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên trong các quy hoạch giao thông người ta lại ít chú ý tới việc quy hoạch các “điểm xuất phát” và “điểm đích đến” nhằm làm giảm số lần di chuyển hoặc tăng qui mô sử dụng phương tiện vận tải công cộng. Bài nghiên cứu này sẽ giới thiệu một mô hình quy hoạch đô thị nhằm giúp tăng cường sử dụng các phương tiện vận tải công cộng, góp phần phát triển bền vững các đô thị ở Việt Nam. | |
dc.description.tableofcontents | 1. “Điểm đích đến” và Phát triển bền vững.; 2. Tầm quan trọng của điểm đích đến.; 3. Thực trạng giao thông tại các đô thị Việt Nam và khả năng ứng dụng mô hình.; 4. Kết luận và kiến nghị | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Phát triển đô thị bền vững | |
dc.subject | điểm đích đến | |
dc.subject | điểm xuất phát | |
dc.subject | phương tiện vận tải công cộng | |
dc.title | Mô hình quy hoạch giao thông theo hướng phát triển đô thị bền vững | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 372720 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Nhiệm | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:31:26Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:31:26Z | - |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38141 | - |
dc.description | Kinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông | |
dc.description.abstract | Hiện nay các cấp chính quyền của các thành phố lớn tại Việt Nam đều đã lên kế hoạch phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bao gồm các tuyến đường sắt đô thị, xe điện ngầm và những tuyến đường dành riêng cho xe buýt. Những quy hoạch này đều dựa trên khái niệm giao thông đô thị bền vững nhằm cải thiện điều kiện giao thông và giảm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên trong các quy hoạch giao thông người ta lại ít chú ý tới việc quy hoạch các “điểm xuất phát” và “điểm đích đến” nhằm làm giảm số lần di chuyển hoặc tăng qui mô sử dụng phương tiện vận tải công cộng. Bài nghiên cứu này sẽ giới thiệu một mô hình quy hoạch đô thị nhằm giúp tăng cường sử dụng các phương tiện vận tải công cộng, góp phần phát triển bền vững các đô thị ở Việt Nam. | |
dc.description.tableofcontents | 1. “Điểm đích đến” và Phát triển bền vững.; 2. Tầm quan trọng của điểm đích đến.; 3. Thực trạng giao thông tại các đô thị Việt Nam và khả năng ứng dụng mô hình.; 4. Kết luận và kiến nghị | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Phát triển đô thị bền vững | |
dc.subject | điểm đích đến | |
dc.subject | điểm xuất phát | |
dc.subject | phương tiện vận tải công cộng | |
dc.title | Mô hình quy hoạch giao thông theo hướng phát triển đô thị bền vững | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 372720 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |