Tổng công ty Điện lực Lào (ĐLL) là doanh nghiệp nhà nước được giao nhiệm vụ kinh doanh, sản xuất, quản lý và phát triển dịch vụ điện lực trên lãnh thổ Lào. Trong giai đoạn 2006-2010 Tổng công ty ĐLL đã có nhiều cố gắng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn là doanh nghiệp đi đầu trong đổi mới công tác quản lý, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước. Tuy vậy, quản trị nguồn nhân lực (QTNNL) của Tổng công ty ĐLL cũng bộc lộ nhiều hạn chế, NNL chưa được sử dụng hiệu quả, các thành tựu về QTNNL được áp dụng trong Tổng công ty ĐLL đã không phát huy được đầy đủ các tác dụng và hiệu quả. Bởi vậy, nhìn nhận, đánh giá lại thực trạng hoạt động QTNNL và tiếp tục tìm giải pháp khắc phục là yêu cầu bắt buộc để Tổng công ty ĐLL tiếp tục tiến xa hơn trong thời kỳ hội nhập hiện nay.; Bài viết này trình bày những kết quả nghiên cứu của tác giả về QTNNL ở Tổng công ty ĐLL trong giai đoạn 2006-2011 và đề ra các giải pháp cho giai đoạn 2012-2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Tổng công ty Điện lực Lào (ĐLL) là doanh nghiệp nhà nước được giao nhiệm vụ kinh doanh, sản xuất, quản lý và phát triển dịch vụ điện lực trên lãnh thổ Lào. Trong giai đoạn 2006-2010 Tổng công ty ĐLL đã có nhiều cố gắng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn là doanh nghiệp đi đầu trong đổi mới công tác quản lý, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước. Tuy vậy, quản trị nguồn nhân lực (QTNNL) của Tổng công ty ĐLL cũng bộc lộ nhiều hạn chế, NNL chưa được sử dụng hiệu quả, các thành tựu về QTNNL được áp dụng trong Tổng công ty ĐLL đã không phát huy được đầy đủ các tác dụng và hiệu quả. Bởi vậy, nhìn nhận, đánh giá lại thực trạng hoạt động QTNNL và tiếp tục tìm giải pháp khắc phục là yêu cầu bắt buộc để Tổng công ty ĐLL tiếp tục tiến xa hơn trong thời kỳ hội nhập hiện nay.; Bài viết này trình bày những kết quả nghiên cứu của tác giả về QTNNL ở Tổng công ty ĐLL trong giai đoạn 2006-2011 và đề ra các giải pháp cho giai đoạn 2012-2020.