Ngày nay, cạnh tranh bằng văn hóa kinh doanh đang là một công cụ hữu hiệu được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Với vị thế trụ cột, đầu tầu và tấm gương cho toàn bộ nền kinh tế, các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) của Việt Nam rất cần phải xây dựng được một hệ thống văn hóa kinh doanh mạnh làm cơ sở, động lực và hệ điều tiết cho sự phát triển bền vững của mình,; từ đó cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp dân doanh một cách hiệu quả. Tuy nhiên, những năm qua, DNNN chưa thực sự làm tốt vấn đề này. Một trong những nguyên nhân của tình hình là do trong quá trình xây dựng, phát triển văn hóa kinh doanh, DNNN gặp phải khá nhiều rào cản từ phía Nhà nước cũng như từ thể chế kinh tế. Tìm lời giải; để khắc phục được các rào cản này là một công việc cấp thiết
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Ngày nay, cạnh tranh bằng văn hóa kinh doanh đang là một công cụ hữu hiệu được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Với vị thế trụ cột, đầu tầu và tấm gương cho toàn bộ nền kinh tế, các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) của Việt Nam rất cần phải xây dựng được một hệ thống văn hóa kinh doanh mạnh làm cơ sở, động lực và hệ điều tiết cho sự phát triển bền vững của mình,; từ đó cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp dân doanh một cách hiệu quả. Tuy nhiên, những năm qua, DNNN chưa thực sự làm tốt vấn đề này. Một trong những nguyên nhân của tình hình là do trong quá trình xây dựng, phát triển văn hóa kinh doanh, DNNN gặp phải khá nhiều rào cản từ phía Nhà nước cũng như từ thể chế kinh tế. Tìm lời giải; để khắc phục được các rào cản này là một công việc cấp thiết