Trên cơ sở xây dựng khung lý thuyết về quản lý nhà nước đối với đầu tư xây dựng cơ bản (ĐTXDCB), bài viết sử dụng kết quả điều tra, khảo sát thực tế và các tài liệu thứ cấp thu được để làm rõ những mặt được và chưa được trong quản lý nhà nước đối với các khâu của quá trình quản lý ĐTXDCB; đồng thời đã chỉ ra những vấn đề cần giải quyết để khắc phục tồn tại của quản lý nhà nước đối với ĐTXDCB từ vốn ngân sách nhà nước (NSNN) trong ngành giao thông hiện nay.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trên cơ sở xây dựng khung lý thuyết về quản lý nhà nước đối với đầu tư xây dựng cơ bản (ĐTXDCB), bài viết sử dụng kết quả điều tra, khảo sát thực tế và các tài liệu thứ cấp thu được để làm rõ những mặt được và chưa được trong quản lý nhà nước đối với các khâu của quá trình quản lý ĐTXDCB; đồng thời đã chỉ ra những vấn đề cần giải quyết để khắc phục tồn tại của quản lý nhà nước đối với ĐTXDCB từ vốn ngân sách nhà nước (NSNN) trong ngành giao thông hiện nay.