Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Phương,THS
dc.contributor.authorPhạm, Lâm Diệu Hương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:58Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38405-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và tóm tắt quá trình thực tập tại các bộ phận trong khách sạn.; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và tóm tắt quá trình thực tập tại các bộ phận trong khách sạn.; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDịch Vụ Lưu Trú
dc.subjectKhách Sạn Sofitel Plaza Hanoi
dc.titleGiải Pháp Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Sofitel Plaza Hanoi
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode04.13.00001
dc.relation.reference1. GS.TS. Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự, Quản trị chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012.; 2. GS.TS. Nguyễn Thành Độ và PGS.TS. Nguyễn Ngọc Huyền, Quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011.; 3. TS. Nguyễn Văn Mạnh và Th.S. Hoàng Thị Lan Hương, Quản trị kinh doanh khách sạn, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008.-
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • 04.13.00001.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Phương,THS
    dc.contributor.authorPhạm, Lâm Diệu Hương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38405-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và tóm tắt quá trình thực tập tại các bộ phận trong khách sạn.; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và tóm tắt quá trình thực tập tại các bộ phận trong khách sạn.; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch Vụ Lưu Trú
    dc.subjectKhách Sạn Sofitel Plaza Hanoi
    dc.titleGiải Pháp Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Sofitel Plaza Hanoi
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode04.13.00001
    dc.relation.reference1. GS.TS. Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự, Quản trị chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012.; 2. GS.TS. Nguyễn Thành Độ và PGS.TS. Nguyễn Ngọc Huyền, Quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011.; 3. TS. Nguyễn Văn Mạnh và Th.S. Hoàng Thị Lan Hương, Quản trị kinh doanh khách sạn, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008.-
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • 04.13.00001.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :