Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm,TS
dc.contributor.authorTrần, Mai Vy
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:58Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38409-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectQuy trình bán hàng
dc.subjectKhách sạn Grand Plaza Hanoi
dc.titleGiải pháp cải tiến quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hanoi
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode04.13.00005
dc.relation.reference1. Dale Carnegie, NXB Đà Nẵng “ Ưu thế về bán hàng ”.; 2. Boulding K.E., 1955, Economic Analysis, Hamish Hamilton, London.; 3. Kotler, Philip; Keller (2006). Marketing Management. PearsonEducation. 6,7. ISBN 0-13-196853-X.; 4. Đặng Quyết Chiến, “Mục tiêu kinh doanh của các doanh nghiệp”, trang web: www.voer.edu.vn, 23/12/2012.; 5. Ngọc Linh, “quảng cáo trực tuyến – xu hướng tất yếu của xã hội văn minh”, trang web: www.thegioianh.vn, 21/12/2012.-
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • 04.13.00005.pdf
    • Dung lượng : 515,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm,TS
    dc.contributor.authorTrần, Mai Vy
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38409-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectQuy trình bán hàng
    dc.subjectKhách sạn Grand Plaza Hanoi
    dc.titleGiải pháp cải tiến quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hanoi
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode04.13.00005
    dc.relation.reference1. Dale Carnegie, NXB Đà Nẵng “ Ưu thế về bán hàng ”.; 2. Boulding K.E., 1955, Economic Analysis, Hamish Hamilton, London.; 3. Kotler, Philip; Keller (2006). Marketing Management. PearsonEducation. 6,7. ISBN 0-13-196853-X.; 4. Đặng Quyết Chiến, “Mục tiêu kinh doanh của các doanh nghiệp”, trang web: www.voer.edu.vn, 23/12/2012.; 5. Ngọc Linh, “quảng cáo trực tuyến – xu hướng tất yếu của xã hội văn minh”, trang web: www.thegioianh.vn, 21/12/2012.-
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • 04.13.00005.pdf
    • Dung lượng : 515,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :