Chương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;