Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quỳnh Trang, Th.S
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:59Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:59Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38413-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDịch vụ bổ sung
dc.subjectKhách sạn Hà Nội Daewoo
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Hà Nội Daewoo
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode05.15.00003
dc.relation.reference1. Lê Thị Tuyết (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Cầu Giấy, Trường Đại học Thương Mại; 2. Nguyễn Thị Hoài Thu (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Việt Anh, Trường Đại học Thương Mại; 3. Nguyễn Văn Nam (2009), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 4. Lê Hằng Nga (2009), Giải pháp phát triển kinh doanh tại Nhà hàng Nhật Bản Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 5. Nguyễn Thị Lê Hường (2009), Giải pháp bố trí và sử dụng nhân lực hợp lý tại bộ phần buồng của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại-
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • 05.15.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quỳnh Trang, Th.S
    dc.contributor.authorDương, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:59Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:59Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38413-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch vụ bổ sung
    dc.subjectKhách sạn Hà Nội Daewoo
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Hà Nội Daewoo
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode05.15.00003
    dc.relation.reference1. Lê Thị Tuyết (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Cầu Giấy, Trường Đại học Thương Mại; 2. Nguyễn Thị Hoài Thu (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Việt Anh, Trường Đại học Thương Mại; 3. Nguyễn Văn Nam (2009), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 4. Lê Hằng Nga (2009), Giải pháp phát triển kinh doanh tại Nhà hàng Nhật Bản Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 5. Nguyễn Thị Lê Hường (2009), Giải pháp bố trí và sử dụng nhân lực hợp lý tại bộ phần buồng của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại-
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • 05.15.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :