Abstract
Chương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới
Keywords
Dịch vụ bổ sung, Khách sạn Hà Nội Daewoo
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Lê Thị Tuyết (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Cầu Giấy, Trường Đại học Thương Mại; 2. Nguyễn Thị Hoài Thu (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Việt Anh, Trường Đại học Thương Mại; 3. Nguyễn Văn Nam (2009), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 4. Lê Hằng Nga (2009), Giải pháp phát triển kinh doanh tại Nhà hàng Nhật Bản Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 5. Nguyễn Thị Lê Hường (2009), Giải pháp bố trí và sử dụng nhân lực hợp lý tại bộ phần buồng của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại
1. Lê Thị Tuyết (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Cầu Giấy, Trường Đại học Thương Mại; 2. Nguyễn Thị Hoài Thu (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung của Khách sạn Việt Anh, Trường Đại học Thương Mại; 3. Nguyễn Văn Nam (2009), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú của Khách sạn Hà Nội Daewoo, Trường Đại học Thương Mại; 4. Lê Hằng Nga (2009), Giải pháp phát triển kinh doanh tại Nhà hàng Nhật Bản Khách sạn Hà Nội Da...See More
05.15.00003.pdfSize : 1,12 MB
Format : Adobe PDF
View : 6
Download : 0