Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Tiến Cường,NCS
dc.contributor.authorDương, Thị Phương Dung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38418-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectCông ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
dc.titleCác giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode14.10.00002
dc.relation.reference1. Trần Minh Đạo, Giáo trình marketing căn bản; Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân năm 2006.; 2. Philip Kotler; Quản trị marketing; Nhà xuất bản thống kê 2006.; 3. Quản trị thương hiệu; Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội năm 2009.; 4. Philip Kotler; Marketing from A to Z; Internet.; 5. Báo cáo đại hội đồng cổ đông thường niên 2010 Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • 14.10.00002.pdf
    • Dung lượng : 920.39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCao, Tiến Cường,NCS
    dc.contributor.authorDương, Thị Phương Dung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38418-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectCông ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
    dc.titleCác giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode14.10.00002
    dc.relation.reference1. Trần Minh Đạo, Giáo trình marketing căn bản; Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân năm 2006.; 2. Philip Kotler; Quản trị marketing; Nhà xuất bản thống kê 2006.; 3. Quản trị thương hiệu; Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội năm 2009.; 4. Philip Kotler; Marketing from A to Z; Internet.; 5. Báo cáo đại hội đồng cổ đông thường niên 2010 Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • 14.10.00002.pdf
    • Dung lượng : 920.39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :