Chương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.