Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:48Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38477-
dc.descriptionQuản trị chất lượng và đổi mới
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Quân đội
dc.subjectChi nhánh Thanh Hóa
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00016
dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 2. PGS.TS. Lê Văn Tề (1999), Thẻ thanh toán quốc tế và việc ứng dụng thẻ vào Việt Nam, NXB trẻ, Hà Nội.; 3. GS.TS. Nguyễn Thành Độ, TS. Nguyễn Ngọc Huyền (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 4. Minh Anh (23/12/2011), Thị trường thẻ tại Việt Nam: Màu mỡ đi liền rủi ro, www.vneconomy.vn.; 5. MB (26/7/2011), MB kết nối liên thông hệ thống POS trên toàn quốc, www.vnexpress.net-
Bộ sưu tập
50. Quản trị chất lượng và đổi mới (EMQI)


Ảnh bìa
  • 18.12.00016.pdf
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38477-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng và đổi mới
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Quân đội
    dc.subjectChi nhánh Thanh Hóa
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00016
    dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 2. PGS.TS. Lê Văn Tề (1999), Thẻ thanh toán quốc tế và việc ứng dụng thẻ vào Việt Nam, NXB trẻ, Hà Nội.; 3. GS.TS. Nguyễn Thành Độ, TS. Nguyễn Ngọc Huyền (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 4. Minh Anh (23/12/2011), Thị trường thẻ tại Việt Nam: Màu mỡ đi liền rủi ro, www.vneconomy.vn.; 5. MB (26/7/2011), MB kết nối liên thông hệ thống POS trên toàn quốc, www.vnexpress.net-
    Bộ sưu tập
    50. Quản trị chất lượng và đổi mới (EMQI)


    Ảnh bìa
  • 18.12.00016.pdf
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :