Abstract
Chương I: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thanh Hóa;
Keywords
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ thẻ, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, Chi nhánh Thanh Hóa
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 2. PGS.TS. Lê Văn Tề (1999), Thẻ thanh toán quốc tế và việc ứng dụng thẻ vào Việt Nam, NXB trẻ, Hà Nội.; 3. GS.TS. Nguyễn Thành Độ, TS. Nguyễn Ngọc Huyền (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 4. Minh Anh (23/12/2011), Thị trường thẻ tại Việt Nam: Màu mỡ đi liền rủi ro, www.vneconomy.vn.; 5. MB (26/7/2011), MB kết nối liên thông hệ thống POS trên toàn quốc, www.vnexpress.net
1. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 2. PGS.TS. Lê Văn Tề (1999), Thẻ thanh toán quốc tế và việc ứng dụng thẻ vào Việt Nam, NXB trẻ, Hà Nội.; 3. GS.TS. Nguyễn Thành Độ, TS. Nguyễn Ngọc Huyền (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.; 4. Minh Anh (23/12/2011), Thị trường thẻ tại Việt Nam: Màu mỡ đi liền rủi ro, www.vneconomy.vn.; 5. MB (26/7/2011), MB kết nối liên thông hệ thống ...See More
18.12.00016.pdfSize : 1,16 MB
Format : Adobe PDF
View : 3
Download : 8