Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ quản lí vận hành nhà chung cư.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quản lí vận hành Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đô thị Việt Nam tại cụm chung cư N05 Trung Hòa Nhân Chính; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng và cải tạo chất lượng dịch vụ quản lí vận hành nhà chung cư của Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đô thị Việt Nam tại cụm chung cư N05 Trung Hòa Nhân chính.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ quản lí vận hành nhà chung cư.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quản lí vận hành Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đô thị Việt Nam tại cụm chung cư N05 Trung Hòa Nhân Chính; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng và cải tạo chất lượng dịch vụ quản lí vận hành nhà chung cư của Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đô thị Việt Nam tại cụm chung cư N05 Trung Hòa Nhân chính.;