Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Biên, ThS
dc.contributor.authorĐinh, Kiều Oanh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:01Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:01Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38854-
dc.descriptionTài chính công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMức độ hài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
dc.subjectChi nhánh Hà Nội
dc.titleKhảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.20.00020
dc.relation.reference1. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS Tập 1, 2; NXB Hồng Đức.; 2. Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2007), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, NXB Tài chính.; 3. Hà Thạch (2012), Luận án tiến sĩ, Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.; 4. Đinh Phi Hổ (2009), Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại.; 5. Website:; https://tpb.vn/; https://tailieu.vn/; http://luanan.nlv.gov.vn/; https://luanantiensi.com/-
Bộ sưu tập
32. Ngành Tài chính công


Ảnh bìa
  • 16.20.00020.pdf
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Biên, ThS
    dc.contributor.authorĐinh, Kiều Oanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:01Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:01Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38854-
    dc.descriptionTài chính công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectMức độ hài lòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
    dc.subjectChi nhánh Hà Nội
    dc.titleKhảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.20.00020
    dc.relation.reference1. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS Tập 1, 2; NXB Hồng Đức.; 2. Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2007), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, NXB Tài chính.; 3. Hà Thạch (2012), Luận án tiến sĩ, Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.; 4. Đinh Phi Hổ (2009), Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại.; 5. Website:; https://tpb.vn/; https://tailieu.vn/; http://luanan.nlv.gov.vn/; https://luanantiensi.com/-
    Bộ sưu tập
    32. Ngành Tài chính công


    Ảnh bìa
  • 16.20.00020.pdf
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :