Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;
Keywords
Mức độ hài lòng, Khách hàng, Chất lượng dịch vụ, Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong, Chi nhánh Hà Nội
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS Tập 1, 2; NXB Hồng Đức.; 2. Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2007), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, NXB Tài chính.; 3. Hà Thạch (2012), Luận án tiến sĩ, Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.; 4. Đinh Phi Hổ (2009), Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại.; 5. Website:; https://tpb.vn/; https://tailieu.vn/; http://luanan.nlv.gov.vn/; https://luanantiensi.com/
1. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS Tập 1, 2; NXB Hồng Đức.; 2. Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2007), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh, NXB Tài chính.; 3. Hà Thạch (2012), Luận án tiến sĩ, Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.; 4. Đinh Phi Hổ (2009), Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách...See More
16.20.00020.pdfSize : 1,45 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0