Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Hà Nội;