Chương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán đối với khách hàng VIP của các công ty chứng khoán.; Chương II: Thực trạng dịch vụ môi giới chứng khoán đối với khách hàng VIP tại Công ty cổ phần chứng khoán BOS.; Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán đối với khách hàng VIP của Công ty cổ phần chứng khoán BOS.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán đối với khách hàng VIP của các công ty chứng khoán.; Chương II: Thực trạng dịch vụ môi giới chứng khoán đối với khách hàng VIP tại Công ty cổ phần chứng khoán BOS.; Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán đối với khách hàng VIP của Công ty cổ phần chứng khoán BOS.;