Abstract
Chương I: Tổng quan về Công ty TNHH TM BOO; Chương II: Thực trạng hoạt động bán lẻ áo phông của công ty TNHH TM BOO; Chương III: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán lẻ áo phông của công ty TNHH BOO;
Keywords
Bán lẻ áo phông, Công ty TNHH TM BOO.
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS Đặng Đình Đào – GS.TS Hoàng, (2009), Giáo trình Kinh tế thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.); 2. PGS.TS Hoàng Minh Đường – PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, (2008), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại tập 1, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 3. PGS.TS Hoàng Minh Đường – PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, (2008), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại tập 2, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. PGS.TS Nguyễn Xuân Quang, (2007), Giáo trình Marketing thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 5. PGS.TS Nguyễn Văn Công, (2004), Giáo trình phân tích hoạt động kinh doanh, NXB Thống kê.
1. GS.TS Đặng Đình Đào – GS.TS Hoàng, (2009), Giáo trình Kinh tế thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.); 2. PGS.TS Hoàng Minh Đường – PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, (2008), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại tập 1, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 3. PGS.TS Hoàng Minh Đường – PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, (2008), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại tập 2, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. PGS.TS Nguyễn Xuân Quang, (2007), Giáo trình Marketing thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 5. PGS.TS N...See More
04.13.00011.pdfSize : 855,01 kB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0