Abstract
Chương I: Giới thiệu về công ty 72, Huyện Đức Cơ, Tỉnh Gia Lai.; Chương II: Thực trạng bán hàng của công ty 72, Huyện Đức Cơ, Tỉnh Gia Lai.; Chương III: Giải pháp thức đẩy bán hàng tại công ty 72, Huyện Đức Cơ, Tỉnh Gia Lai.;;;
Keywords
Thúc đẩy bán hàng, Công ty 72, Đức Cơ, Gia Lai
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại – Nhà xuất bản Lao động – Xã hội; 2. Philipkotler – Marketing căn bản – Nhà xuất bản Thống kê; 3. PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, TS Trần Văn Bão – Giáo trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại – Nhà xuất bản Lao động – Xã hội; 4. PGS.TS Nguyễn Xuân Quang - Giáo trình Marketing thương mại – Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân; 5. GS.TS Hoàng Đức Thân – Giáo trình giao dịch và đàm phán kinh doanh - Nhà xuất bản Thống Kê
1. PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại – Nhà xuất bản Lao động – Xã hội; 2. Philipkotler – Marketing căn bản – Nhà xuất bản Thống kê; 3. PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, TS Trần Văn Bão – Giáo trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại – Nhà xuất bản Lao động – Xã hội; 4. PGS.TS Nguyễn Xuân Quang - Giáo trình Marketing thương mại – Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân; 5. GS.TS Hoàng Đức Thân – Giáo trình giao dịch và đàm...See More
21.12.00008.pdfSize : 731,43 kB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0