Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Lê Hải Hà, THS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:29Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:29Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38932-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về NH TMCP Đại Á.; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu NH TMCP Đại Á.; Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu của NH TMCP Đại Á.;;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về NH TMCP Đại Á.; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu NH TMCP Đại Á.; Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu của NH TMCP Đại Á.;;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectngân hàng thương mại cổ phần Đại Á
dc.titleMột số giải xây dựng thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đại Á
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.12.00009
dc.relation.reference1. TS. Nguyễn Văn Dinh - Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên.; 2. GS.TS Đặng Đình Đào, TS.Trần Văn Bão - Giáo trình kinh tế thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân - Năm 2007.; 3. TS. Nguyễn Văn Hoá - Bài giảng Nguyên lý thống kê - Trường Đại học Tây Nguyên.; 4. Nguyễn Minh Kiều - Tiền tệ ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.; 5. Nguyễn Minh Kiều - Tín dụng và thẩm định tín dụng ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.12.00009.pdf
    • Dung lượng : 912,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Lê Hải Hà, THS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:29Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:29Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38932-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về NH TMCP Đại Á.; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu NH TMCP Đại Á.; Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu của NH TMCP Đại Á.;;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về NH TMCP Đại Á.; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu NH TMCP Đại Á.; Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu của NH TMCP Đại Á.;;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.subjectngân hàng thương mại cổ phần Đại Á
    dc.titleMột số giải xây dựng thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đại Á
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.12.00009
    dc.relation.reference1. TS. Nguyễn Văn Dinh - Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên.; 2. GS.TS Đặng Đình Đào, TS.Trần Văn Bão - Giáo trình kinh tế thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân - Năm 2007.; 3. TS. Nguyễn Văn Hoá - Bài giảng Nguyên lý thống kê - Trường Đại học Tây Nguyên.; 4. Nguyễn Minh Kiều - Tiền tệ ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.; 5. Nguyễn Minh Kiều - Tín dụng và thẩm định tín dụng ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.12.00009.pdf
    • Dung lượng : 912,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :