Abstract
Chương I: Giới thiệu chung về NH TMCP Đại Á.; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu NH TMCP Đại Á.; Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu của NH TMCP Đại Á.;;
Keywords
Xây dựng thương hiệu, ngân hàng thương mại cổ phần Đại Á
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. TS. Nguyễn Văn Dinh - Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên.; 2. GS.TS Đặng Đình Đào, TS.Trần Văn Bão - Giáo trình kinh tế thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân - Năm 2007.; 3. TS. Nguyễn Văn Hoá - Bài giảng Nguyên lý thống kê - Trường Đại học Tây Nguyên.; 4. Nguyễn Minh Kiều - Tiền tệ ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.; 5. Nguyễn Minh Kiều - Tín dụng và thẩm định tín dụng ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.
1. TS. Nguyễn Văn Dinh - Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên.; 2. GS.TS Đặng Đình Đào, TS.Trần Văn Bão - Giáo trình kinh tế thương mại, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân - Năm 2007.; 3. TS. Nguyễn Văn Hoá - Bài giảng Nguyên lý thống kê - Trường Đại học Tây Nguyên.; 4. Nguyễn Minh Kiều - Tiền tệ ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm 2006.; 5. Nguyễn Minh Kiều - Tín dụng và thẩm định tín dụng ngân hàng - Nhà xuất bản thống kê - Năm ...See More
21.12.00009.pdfSize : 912,5 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0