Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Phong,THS
dc.contributor.authorĐỗ, Duy Hưng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:30Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38936-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương II: Thực trạng hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương II: Thực trạng hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectHoạt động bán mỹ phẩm
dc.subjectMỹ phẩm sạch
dc.subjectCông ty Cổ phần Quốc tế LCC
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của công ty Cổ phần Quốc tế LCC
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.13.00002
dc.relation.reference1. Trương Đình Chiến – (2009), “Quản trị Marketing: Kênh phân phối”, NXB Thống Kê, Hà Nội.; 2. GS. TS. Đặng Đình Đào, GS. TS. Hoàng Đức Thân, “Giáo trình Kinh tế Thương mại”, NXB Thống Kê.; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), “Giáo trình Marketing căn bản”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. Uyển Minh (2008), “Giáo trình Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng”, NXB Lao động Xã hội.; 5. PGS.TS. Nguyễn Minh Quang (2007), “Giáo trình Marketing Thương Mại”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.13.00002.pdf
    • Dung lượng : 918,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Phong,THS
    dc.contributor.authorĐỗ, Duy Hưng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:30Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38936-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương II: Thực trạng hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương II: Thực trạng hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectHoạt động bán mỹ phẩm
    dc.subjectMỹ phẩm sạch
    dc.subjectCông ty Cổ phần Quốc tế LCC
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của công ty Cổ phần Quốc tế LCC
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.13.00002
    dc.relation.reference1. Trương Đình Chiến – (2009), “Quản trị Marketing: Kênh phân phối”, NXB Thống Kê, Hà Nội.; 2. GS. TS. Đặng Đình Đào, GS. TS. Hoàng Đức Thân, “Giáo trình Kinh tế Thương mại”, NXB Thống Kê.; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), “Giáo trình Marketing căn bản”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. Uyển Minh (2008), “Giáo trình Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng”, NXB Lao động Xã hội.; 5. PGS.TS. Nguyễn Minh Quang (2007), “Giáo trình Marketing Thương Mại”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.13.00002.pdf
    • Dung lượng : 918,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :