Tóm tắt
Chương I: Khái quát về Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương II: Thực trạng hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán mỹ phẩm sạch của Công ty Cổ phần Quốc tế LCC.
Chủ đề
Hoạt động bán mỹ phẩm, Mỹ phẩm sạch, Công ty Cổ phần Quốc tế LCC
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Trương Đình Chiến – (2009), “Quản trị Marketing: Kênh phân phối”, NXB Thống Kê, Hà Nội.; 2. GS. TS. Đặng Đình Đào, GS. TS. Hoàng Đức Thân, “Giáo trình Kinh tế Thương mại”, NXB Thống Kê.; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), “Giáo trình Marketing căn bản”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. Uyển Minh (2008), “Giáo trình Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng”, NXB Lao động Xã hội.; 5. PGS.TS. Nguyễn Minh Quang (2007), “Giáo trình Marketing Thương Mại”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
1. Trương Đình Chiến – (2009), “Quản trị Marketing: Kênh phân phối”, NXB Thống Kê, Hà Nội.; 2. GS. TS. Đặng Đình Đào, GS. TS. Hoàng Đức Thân, “Giáo trình Kinh tế Thương mại”, NXB Thống Kê.; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), “Giáo trình Marketing căn bản”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. Uyển Minh (2008), “Giáo trình Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng”, NXB Lao động Xã hội.; 5. PGS.TS. Nguyễn Minh Quang (2007), “Giáo trình Marketing Thương Mại”, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
See More
21.13.00002.pdfDung lượng : 918,79 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 20
Downloads : 0