Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn,, Thị Xuân Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Thị Tôn Nữ
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:30Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38939-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.; Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.;;
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.; Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.;;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectPhát triển khách hàng
dc.subjectCông ty TNHH Đắc Hưng
dc.subjectGia Lai
dc.titleGiải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.13.00005
dc.relation.reference1. www.google.com.vn; 2. Giáo trình marketing thương mại; 3. Báo cáo tổng kết kinh doanh của công ty 2009-2010,2010-2011,6 tháng đấu năm 2012; 4. Các bài luận văn của khóa trước; 5. Các bài viết trên báo điện tử:-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.13.00005.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn,, Thị Xuân Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Tôn Nữ
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:30Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38939-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.; Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.;;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.; Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.;;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectPhát triển khách hàng
    dc.subjectCông ty TNHH Đắc Hưng
    dc.subjectGia Lai
    dc.titleGiải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.13.00005
    dc.relation.reference1. www.google.com.vn; 2. Giáo trình marketing thương mại; 3. Báo cáo tổng kết kinh doanh của công ty 2009-2010,2010-2011,6 tháng đấu năm 2012; 4. Các bài luận văn của khóa trước; 5. Các bài viết trên báo điện tử:-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.13.00005.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :