Chương I: Những vấn đề lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.; Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.;;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.; Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Đắc Hưng Gia Lai.;;